Pages

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

CẨM NANG DU LỊCH PHÚ YÊN - ĐI ĐÂ Ở PHÚ YÊN

22 ĐIỂM ĐẾN Ở PHÚ YÊN Xứ sở "hoa vàng cỏ xanh" có nhiều cảnh đẹp hơn trong phim nhiều. Mời các bạn khám phá nha ;) 

1. Thời gian lý tưởng để du lịch Phú Yên Khí hậu Phú Yên có hai mùa rõ rệt. Mùa mưa trong khoảng tháng 9 – 12. Do vậy, để thuận tiện nhất cho các chuyến tham quan, bạn nên tới đây vào mùa nắng từ tháng 1 đến tháng 8. Ngoài ra bạn cũng có thể thu xếp đến vào những dịp lễ hội, lắng nghe hát bài chòi – một di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. 

2. Di chuyển tới Phú Yên Xe khách: Mua vé tại bến xe miền Đông, Sài Gòn. Giá từ 180.000 đến 300.000 đồng một vé. Tàu hỏa: Từ Hà Nội các bạn di chuyển bằng tàu hỏa tuyến ga Hà Nội – Phú Yên. Để tiết kiệm thời gian du lịch Phú Yên các bạn nên đi tàu SE3 chạy vào 10h tối và đến khoảng 8h30 tối hôm sau thì đến ga Phú Yên. Từ TP.Hồ Chí Minh các bạn có thể tới Phú Yên bằng tàu SE2 và SE4, nên đi tàu đêm để tới Phú Yên vào sáng hôm sau. Máy bay: Có thể bay từ Hà Nội hoặc Sài Gòn tới Tuy Hòa. Giá vé dao động 1-1,5 triệu đồng. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 10 km nên bạn phải thuê xe ôm hoặc taxi để di chuyển tiếp. 

3. Phương tiện di chuyển ở Phú Yên Khi đến Phú Yên bạn cũng có thể di chuyển để tham quan, du lịch bằng xe khách, taxi hay xe máy. Nhưng để chủ động về thời gian và địa điểm mình muốn đến mà vẫn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí, du khách nên di chuyển bằng xe máy. Giá thuê xe máy vào khoảng 80.000 đến 120.000 tùy vào loại xe. Khi thuê xe máy thì du khách phải đặt cọc hay để lại chứng minh nhân dân để đảm bảo. 

4. Ở đâu khi du lịch Phú Yên? Thành phố Tuy Hòa không phải là một điểm nóng về du lịch như Đà Nẵng hay Nha Trang nên giá phòng ở đây không đắt, các phòng nghỉ dao động 150.000 – 300.000 đồng mỗi phòng tùy loại. Bạn nên đặt phòng khách sạn tại khu vực trung tâm thành phố trên các tuyến đường Hùng Vương, Nguyễn Huệ, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, đường Độc Lập… Từ đây bạn có thể dễ dàng thuê xe máy hoặc taxi đến các điểm du lịch nổi tiếng như: núi Nhạn, vực Phun, đầm Ô Loan, mũi Đại Lãnh, gành Đá Đĩa, vĩnh Vũng Rô, vịnh Xuân Đài…























































0 nhận xét:

Đăng nhận xét