Pages

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

'Hot girl xứ võ' Bình Định chính hiệu và những phim ngôn tình triệu view

Trúc Mây là một cái tên quen thuộc với giới trẻ và cư dân mạng. Cô gái quê gốc Bình Định này có những video ngôn tình triệu view, 'đốn tim' những bạn trẻ 'đang yêu'.

Hot girl Trúc Mây, sinh năm 1994, nổi tiếng qua các video, MV Chút nắng chút mưa, Gõ cửa, nói yêu đi… và gần đây nhất là sê-ri phim ngôn tình Từng có người yêu tôi như sinh mệnh.

Hầu hết các nhân vật của Trúc Mây trong MV, phim ngôn tình đều dễ thương, trong sáng. Nhất là trong Từng có người yêu tôi như sinh mệnh, cô vào vai nhân vật Thụy An, một cô gái có cá tính nhẹ nhàng, dịu dàng, được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với gương mặt khả ái, Trúc Mây còn được mời tham gia MV ca nhạc của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thực phẩm, nha khoa…
Gần đây, Trúc Mây vào vai “mẹ đơn thân” trong phim Gái một con
Mây chia sẻ hồi trước cô thích ngành công an và chưa từng nghĩ mình sẽ là diễn viên. “Nhà Mây có nuôi một đàn gà khoảng 100 con, cứ bị trộm gà hoài. Mây tức quá, quyết đi học ngành công an”, Trúc Mây chia sẻ.
Và hot girl xứ võ (cựu học sinh Trường THPT số 2 Phù Cát, Bình Định) thi đậu hệ trung cấp của một trường an ninh. Khi đó cả làng của Mây ở đều rất vui mừng. Vì theo Mây, ở quê, bà con nuôi gà bị trộm mất nhiều lắm, nghe có người đậu công an là mừng lắm.

“Lúc đó Mây cũng hi vọng sau này học xong công an về nhà bắt trộm. Nhưng sau đó không lâu, Mây đậu và học diễn viên tại Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Mây bị cả làng “chửi”, trách cứ: làm diễn viên làm chi”, Trúc Mây tâm sự.
Ngoài điện ảnh, cô còn đóng kịch. Trúc Mây từng vào vai Kiều trong vở Bông hồng vàng - vở diễn đoạt huy chương bạc tại cuộc thi Nghệ thuật sân khấu kịch nói toàn quốc 2015.



Thúy Liễu 
Ảnh: Nhân vật cung cấp
Nguồn: http://thanhnien.vn/van-hoa/hot-girl-xu-vo-va-nhung-phim-ngon-tinh-trieu-view-884380.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét