Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mùa hè biển đảo cùng tour Hòn Khô - Quy Nhơn



Nếu bạn là người yêu thích du lịch biển thì việc tìm đến các hòn đảo dọc ven biển Việt Nam là không thể không thực hiện.

Hôm nay Khám phá xin giới thiệu tới các bạn cách đến Hòn Khô, một hòn đảo nhỏ thuộc Quy Nhơn.
Du khách tạo dáng chụp hình trên Đảo Hòn Khô
Đá san hô ở Hòn Khô
Đến Quy Nhơn, bạn có thể gặp rất nhiều dịch vụ đưa khách du lịch ra Hòn Khô bằng tàu. Bạn có thể chọn tàu gỗ của người dân với thời gian đi khoảng 15 phút là tới đảo. Trên đảo có dịch vụ du lịch như ăn uống, thuê thuyền ra khu vực rặng san hô và chỗ nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nếu bạn biết bơi thì cũng có thể tự bơi ra khu vực rặng san hô để ngắm vì khoảng cách không xa lắm. Nhưng hãy chắc chắn là bạn đủ sức bơi ra và bơi về.
Biển Hòn Khô
Lưu ý: Dịch vụ ở Hòn Khô không có nhiều, hay nói chính xác hơn là chỉ có duy nhất 1 hoặc 2 nhà hàng phục vụ tại đây. Dịch vụ đáng kể nhất là lặn biển ngắm san hô. Mọi dịch vụ khác bạn cần chuẩn bị hoặc đặt trước.
Những dịch vụ bạn có thể đặt như ngủ lại đảo, cắm trại, ăn uống kiểu nướng ngoài trời. Khi đến đây, bạn có thể liên lạc trước với anh Phương  0984.003.663
Nét đẹp hoang sở của biern Hòn Khô
Tour này phù hợp với những người thích khám phá, cắm trại, tìm trốn riêng tư, ít bị ảnh hưởng bởi xung quanh, không phù hợp với ai thích nghỉ dưỡng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc trước khi quyết định đi.
Bài và ảnh: An Chung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét