Pages

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tiến Luật trốn vợ rủ Kiều Minh Tuấn đi chơi biển ở Quy Nhơn

(TGĐA) - Khép lại mùa hè này, chuyến hành trình Việt Nam tươi đẹp sẽ đến một tỉnh biển nổi tiếng của miền Trung, mảnh đất Quy Nhơn nắng gió với rất nhiều loại sản vật đặc trưng. Chuyến hành trình cùng hai diễn viên Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật đã tràn ngập tiếng cười với những trải nghiệm đầy sức sống, sự năng động, trẻ trung.
Tiến Luật và Kiều Minh Tuấn

Nhân cơ hội trốn v đi chơi xa, hai nam diễn viên đã vô cùng hào hứng lên kế hoạch cho chuyến đi hiếm hoi này. Thức dậy từ rất sớm đón buổi sáng bình minh mọc từ phía Đông của bờ biển Ghềnh Ráng, mặt trời buổi sớm mai từ phía sau chõm núi mang màu đỏ ói kéo một vệt rõ dài tạo nên một không khí hứng khởi cho chuyến hành trình lý thú của Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật.


Đặt chân đến làng chài Nhơn Lý, hai nghệ sĩ đã gặp gỡ những ngư dân cùng trò chuyện, cùng phơi cá và hiểu thêm về đời sống của người dân ven biển; họ sống bám lấy biển, họ yêu quý và bảo vệ vùng biển này.

Hai nghệ sĩ đã gặp gỡ những ngư dân cùng trò chuyện

Kiều Minh Tuấn phơi cá cùng ngư dân
Từ bờ biển Nhơn Lý, Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật lên chiếc cano phóng ngược dòng sóng biển đặt chân đến bãi tắm Kỳ Co, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam.


Quả không khác chi lời đồn, Kỳ Co như môt thiên đường biển đảo đẹp đến ngỡ ngàng khiến ai cũng phải ngất ngây vì nét hoang sơ, nước biển trong xanh màu ngọc bích, bãi biển cát trắng tinh khôi bao quanh là những vách đá dựng đứng.


Tiếp tục hành trình khám phá đảo Kỳ Co – Eo Gió, Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật đã vô cùng thích thú trải nghiệm cảm giác lặn biển lần đầu tiên tại vùng biển Quy Nhơn. Làn nước trong xanh, có thể nhìn thấy dưới đáy biển những dãy san hô lớn như một rừng nấm, lẫn vào đó là những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lượn. Tiến Luật dù không biết bơi nhưng vẫn nhảy ào xuống biển vì không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những dãy san hô nhiều màu sắc ở vùng biển Kỳ Co – Eo Gió.

Tiến Luật dù không biết bơi nhưng vẫn nhảy ào xuống biển vì không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của những dãy san hô nhiều màu sắc ở vùng biển Kỳ Co – Eo Gió.
Sau khi đắm mình thỏa thích trong làn nước mát lạnh, Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật được ngư dân chiêu đãi thưởng thức những con Nhum tươi sống vớt từ dưới biển lên.

Cả hai nghệ sĩ được ngư dân chiêu đãi món Nhum tươi sống
Cạnh đó, hai nghệ sĩ còn được chiêu đãi một bàn tiệc BBQ hải sản mang phong cách châu Âu do đầu bếp của resort 5 sao chế biến.


Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật đã cùng nhau có một bữa tiệc lãng mạn cạnh bờ biển Ghềnh Ráng, nhâm nhi ly cocktail và thưởng thức những món hải sản thượng hạng của thành phố Quy Nhơn.

Kiều Minh Tuấn và Tiến Luật đã cùng nhau có một bữa tiệc lãng mạn cạnh bờ biển Ghềnh Ráng

Nguồn: http://thegioidienanh.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét